Ba phân khúc màn hình của thương hiệu FLYCDI

Hiện tại, thương hiệu FLYCDI có 3 dòng màn hình với phân khúc khác nhau bao gồm: FLYCDI, SERVICE và MNK nhằm mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn về chất lượng và giá cả.

FLYCDI
SERVICE
MNK

3

Phân khúc màn hình

13

DÒng sản phẩm

1000

Model

FLYCDI: Là dòng màn hình cao cấp nhất. Với độ sáng gần giống với màn zin giúp mọi hiển thị đều rõ ràng, sắc nét phù hợp với mọi điều kiện ánh sáng. Góc nhìn rộng và khả năng chịu lực tốt. Màn hình FLYCDI bảo hành cảm ứng trong 12 tháng và bảo hành hiển thị 3 tháng.

Shop now

Service: Phân khúc màn hình có mức giá phù hợp với hầu hết khách hàng cùng với đó là chất lượng của sản phẩm mang lại độ sắc nét cùng hình ảnh chân thực nhất. Màn hình SERVICE bảo hành cảm ứng 12 tháng và bảo hành hiển thị 1 tháng.

Shop now

MNK: Series sản phẩm có mức giá cạnh tranh với ưu điểm chất lượng màn hình đạt tiêu chuẩn về màu sắc độ nhạy và độ bền. Màn hình MNK bảo hành cảm ứng 6 tháng và bảo hành hiển thị 7 ngày.

Shop now

Liên hệ hợp tác ngay với FLYCDI

Các đại lý khi hợp tác với chúng tôi sẽ nhận được chiết khấu cao, chính sách thưởng hấp dẫn cùng với sản phẩm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình 24/7. Đặc biệt hỗ trợ hoàn hàng, không lo tồn đọng hàng hóa. Bên cạnh đó FLYCDI còn hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo và các ấn phẩm truyền thông.

Liên hệ ngay