LOGO FLYCDI 2

Chính sách bảo hành

1. Chế độ bảo hành

  • FLYCDI: Sản phẩm được bảo hành sau khi kích hoạt mã QR có trên sản phẩm, bao cảm ứng (ngay cả khi đã ráp máy) 12 tháng, bảo hành hiển thị 3 tháng với trường hợp trắng đen màn hình.
  • SERVICE: Sản phẩm bao test đổi mới, nguyên seal, không ráp máy, trường hợp khi ráp máy chỉ bảo hành hiển thị trong thời gian 30 ngày. bảo hành 12 tháng với cảm ứng. Hiển thị chỉ bảo hành trắng đen màn hình.
  • M&K: Sản phẩm được bảo hành cảm ứng (ngay cả khi đã ráp máy) 6 tháng. Bao tesst đổi mới. Test kỹ hiển thị trước khi ráp máy.
  • Pin FLYCDI: Bảo hành 12 tháng. Bao phồng. Bao tụt. Trong 30 ngày đầu tụt trên 5% tiến hành đổi mới.

2. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại Công ty HOLA TIMES.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa bị can thiệp hoặc tự ý chỉnh sửa, tháo rời.

3. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm khi lắp máy bị chập, nổ, bể hỏng, chảy mực, ép kính vỡ, lắp đạt sản phẩm không đúng kỹ thuật, đứt dây cáp.
  • Hư hỏng do rơi vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
𝟒. 𝐂𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠
– Khách hành muốn trả lại hàng FLYCDI với bất kì lý do gì sẽ được đồng ý nhận lại khi đáp ứng đủ điều kiện của công ty. Cách thức hoàn trả tiền sẽ tương đương giá trị khi Quý khách lấy hàng và được căn cứ vào phiếu mua hàng của sản phẩm
– Điều kiện áp dụng: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày lên phiếu xuất kho của Công ty Hola Times. Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa thay thế sử dụng, sửa chữa cho khách. Vỏ hộp túi đụng còn nguyên không rách nát, hư hỏng
– Thời gian hoàn tiền: từ ngày công ty nhận được hàng và kiểm tra hàng thực tế. Khi sản phẩm đủ điều kiện, Công ty sẽ tiến hành thanh toán trong vòng 7 ngày vào STK Quý khách.