Thông báo chính sách bảo hành sản phẩm của FLYCDI (Update 2024)

resize

Chúng tôi xin thông báo chính sách bảo hành sản phẩm của FLYCDI tới quý khách hàng và quý đối tác nhằm thuận tiện cho việc mua hàng.

Chính sách bảo hành

  • FLYCDI: Sản phẩm được bảo hành sau khi kích hoạt mã QR có trên sản phẩm, bao cảm ứng (ngay cả khi đã ráp máy) 12 tháng, bảo hành hiển thị 3 tháng với trường hợp trắng đen màn hình.
  • SERVICE: Sản phẩm bao test đổi mới, nguyên seal, không ráp máy, trường hợp khi ráp máy chỉ bảo hành hiển thị trong thời gian 30 ngày. bảo hành 12 tháng với cảm ứng. Hiển thị chỉ bảo hành trắng đen màn hình.
  • M&K: Sản phẩm được bảo hành cảm ứng (ngay cả khi đã ráp máy) 6 tháng. Bao tesst đổi mới. Test kỹ hiển thị trước khi ráp máy.

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại Công ty FLYCDI
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất. – Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.

Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành, không kích hoạt mã QR (đối với sản phẩm FLYCDI)
  • Sản phẩm khi lắp máy bị chập, nổ, bể hỏng, chảy mực, ép kính vỡ, lắp đạt sản phẩm không đúng kỹ thuật, đứt dây cáp.
  • Hư hỏng do rơi vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…

FLYCDI là thương hiệu điện tử tập trung về các dòng màn hình điện thoại di động cao cấp. Sản phẩm chủ đạo của FLYCDI là màn hình điện thoại và pin điện thoại, v.v.

FLYCDI đang tuyển các đại lý bán buôn, liên hệ ngay tới Hotline: 08.26.24.8668 để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm linh kiện và pin điện thoại.

FLYCDI – YOUR FIRST CHOICE
Showroom HN: 192 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Showroom HCM: 382 Đường 3 Tháng 2 – P.12 – Q.10 – TP. HCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *